Monday, April 13, 2009

The Blog is now moved to DhaneshNair.com
Visit the new site for latest updates

Veendum oru vishu kalam - Malayalam Poem

Veendum oru vishu kalam,
Kanikonna illathe, kaineettam illathe,
Kanikanikkuvan en amma yillathe,
Ente nadinte sneham illathe.

Orkkunnu nyan en kuttikalam,
Pootha kani konnathan chottile malsarangal,
Pon prabha choriyunna karvarnnane thozhan,
en kannukaladachanne nayikkumen Ammayum.

Kulikazhinjambalathil chennu varumpol,
Achan tharunna velli nanayangal,
Oru padu dinangalay sookshichu vachora,
Mann kudukkayil nyan nikshepichathum.

Ormakal mridhu sangeetham avumpol,
Omanikkan ava tharattu padumpol,
Kalam niyogicha pole en padi vathilil,
Veendum oru vishu kalam.

Phoninte mani nadham nyan veentum kettunarum,
Concrete saudangale nyan veendum kani kanum,
Aro paranjapol nyan en dina charyakal cheyyum
Kalathin pachilil nyan koode nadakkum.

2 comments:

Asok Kumar said...

Imaginations and memories are really moving and nostalgic !!!

At least wishing you to have the next vishu with your Mom.

If not, Ivideyum oru achanum ammayum ille ....?

Namukkadichupolickaam Mone...!
Regards, Achan, Amma.

Dhanesh Nair said...

Thanks a lot Acha.

I feel blessed to be with you both for the next vishu